Thảnh thơi đón Tết cùng gia đình với các món cơm gà, cháo, gỏi gà… chế biến từ gà ta thả vườn, thịt gà ta luộc dai ngon, chắc thịt, da giòn.



Các món ăn thanh đạm, tốt cho sức khoẻ chế biến từ gà ta thả vườn như: gỏi gà ta ngon số 1, gà ta chặt lá chanh, mẹt gà ta, cơm gà, cháo gà, xôi gà… là lựa chọn phù hợp cho các bữa ăn gia đình, hay trong mâm cổ ngày Tết.

 

  • Quán Phục Vụ Xuyên Tết (phục vụ tại chổ, mua mang về, giao hàng tận nơi) tại tất cả cửa hàng.
  • Hotline đặt gà tết & giao tận nơi: 0931.005.000 (miễn phí ship với hoá đơn 300k)
  • Chat trực tiếp với tư vấn viên Fanpage: https://bit.ly/gatangonso1

 

Một năm cũ qua đi với nhiều mất mát về dịch bệnh, khiến cho mỗi chúng ta biết yêu thương sức khoẻ bản thân và gia đình hơn trên hết. Tết này, gạt đi những món ăn không tốt cho sức khoẻ, vì mỗi thành viên trong gia đình chúng ta thật sự xứng đáng có được ba ăn lành mạnh, có nguồn gốc tự nhiên. Tại GÀ TA NGON SỐ 1, các món ăn được chế biến đảm bảo không chỉ ngon về mặt khẩu vị, chỉnh chu về mặt hình thức mà yếu tố sức khoẻ góp phần tạo nên cuộc sống lành mạnh là vấn đề ưu tiên số 1.

Gà ta thả vườn, ăn lúa tự nhiên: thịt gà ta săn chắn, thơm hương và ngọt vị.

Gà Ta Ngon Số 1 chọn lựa những con gà ta thả vườn đủ số tháng để bảo đảm chắc thịt, độ dai vừa đủ và ngon nhất. Gà được nuôi theo phương pháp thả tự nhiên trong vườn đồi, thoải mái, vận động nhiều nên thịt săn chắc và da không bị mỡ nên đặc biệt nhiều thực khách khi ăn gà luộc tại GÀ TA NGON SỐ 1 sẽ thấy da rất giòn ngon. Thức ăn của gà là lúa tự nhiên nên thịt gà có mùi thơm và vị ngọt. Gà ta thả vườn được lựa chọn chế biến tại GÀ TA NGON SỐ 1 sẽ có thân hình vừa phải, không quá to nên thịt rất ngon, ngọt và săn chắc.


Cách thức chế biến đặc biệt giúp giữ nguyên và tăng thêm hương vị của thịt gà ta.

GÀ TA NGON SỐ 1 kỹ lưỡng trong khâu chế biến để giữ được trọn vẹn vị ngọt bùi, thơm, độ dai vừa đủ của thịt gà ta và độ giòn của da gà. Để chế biến ra món gà ta luộc ngon, da vàng đều tự nhiên, da không vị vết nứt mà giòn khi ăn, thì Quán sử dụng vừa đủ một ít nghệ tự nhiên để cho da có màu vàng đẹp, sáng bóng. Gà ta luộc luôn được đun lửa đúng nhiệt độ tiêu chuẩn, và vớt ra khi vừa đủ thời gian, ngâm ít phút vào nước lạnh, da sẽ giữ được độ giòn ngon khi ăn và màu vàng bóng đẹp.

Nước chấm đặc biệt Ngon Số 1.

Công thức đặc biệt của các loại nước chấm đặc trưng tại GÀ TA NGON SỐ 1  được phát triển nhằm tôn thêm món Gà Ta Thả Vườn ngon nhiều nhất có thể. Nguyên liệu của nước chấm đặc biệt này được lựa chọn từ nguyên liệu sạch, truyền thống và dân dã từ nhà vườn. 2 loại nước chấm đặc biệt luôn được cho theo kèm là Muối Tiếu Rang GàNước Mắm Gừng Truyền Thống.

  



Dịch vụ đặt gà tết, giao hàng tận nhà nhanh chóng, đặt bàn trước, tư vấn 24/7 chi tiết, nhiệt tình và tận tâm.

Tết này những người phụ nữ không cần phải tất bật lo chuyện bếp nút, chuẩn bị mâm cổ ngày tết. GÀ TA NGON SỐ 1 đang tiếp nhận rất nhiều đơn đặt gà phục vụ khách xuyên tết từ nhu cầu khách ăn, đãi tiệc tại nhà, dùng ba với gia đình, tiếp khách, hay đặt bàn trước để dùng ba trực tiếp tại Quán. Đặc biệt Quán NHẬN ĐẶT GÀ CÚNG, GÀ LÊN MÂM TẾT, khách có thể liên hệ thông tin bên dưới sẽ được tư vấn nhanh chóng, chi tiết và tận tình.

GÀ TA NGON SỐ 1 hiện tại với 5 cửa hàng tại Sài Gòn, chất lượng luôn là mối quan tâm số 1 trong suốt 15 năm qua. Luôn tuân thủ từ khâu vận chuyển, chế biến, bảo quản theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán vẫn luôn cam kết hoàn trả 100% nếu khách không hài lòng về món ăn. GÀ TA NGON SỐ 1 chân thành cảm ơn khách hàng đã tin tưởng, đồng hành và gửi nhiều phản hồi tích cực về chất lượng.

Thảnh thơi cùng gia đình đón tết với món ăn thanh đạm chế biến gà ta thả vườn đúng chuẩn ngon số 1, vừa ngon, đầy đủ dinh dưỡng, vừa đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình mình, cùng đón một năm mới bình an và hạnh phúc.

Quán Phục Vụ Xuyên Tết (chỉ nghỉ Mùng 1) tại tất cả địa điểm:

Quán phục vụ tại chỗ:

  • 45 Út Tịch, P.4, Tân Bình
  • 120 Trương Công Định, P.14, Tân Bình
  • 231 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú

Quán phục vụ mang về | Delivery | App

  • 226 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
  • 392 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3
  • 45 Út Tịch, P.4, Tân Bình
  • 120 Trương Công Định, P.14, Tân Bình
  • 231 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú

---------------

GÀ TA NGON SỐ 1 – 100% gà ta thả vườn, ăn lúa tự nhiên.

 
Các tin / bài viết cùng loại:
Số bài/trang
Trang « 1 2 3
GÀ TA NGON SỐ 1 CHUYÊN NHẬN ĐẶT TIỆC LIÊN HOAN - SINH NHẬT - HỌP MẶT
Gà ta ngon số 1 chuyên các món gà ta, nhận đặt tiệc liên hoan - sinh nhật - họp mặt.
NHẬN ĐẶT CƠM - GÀ - CHÁO - GỎI GIAO HÀNG TẬN NƠI
Gà Ta Ngon Số 1 chuyên phục vụ các món gà, cơm gà, cháo gà từ gà ta chính gốc thơm ngon hấp dẫn!
NHẬN ĐẶT GÀ CÚNG NGUYÊN CON GIÁ CHỈ 295K/CON
Gà Ta Ngon Số 1 chuyên phục vụ các món gà từ gà ta, nhận đặt gà cúng  - đặt tiệc - đặt gà cho liên hoan, sinh nhật, cưới, hỏi,...
GÀ TA NGON SỐ 1 CHUYÊN NHẬN ĐẶT GÀ – ĐẶT TIỆC
Gà Ta Ngon Số 1 chuyên nhận đặt gà cúng theo yêu cầu cho các ngày lễ, khai trương, tân gia, thôi nôi đầy tháng, tất niên và liên hoan, sinh nhật, mừng thọ, gặp mặt bạn bè, gia đình.
Khuyến mãi
Để tri ân quý khách hàng đã ủng hộ Gà Ta Ngon Số 1, CN Trương Vĩnh Ký sẽ có chương trình khuyến mãi "MUA 1 CON GÀ - TẶNG NỬA CON GÀ" trong 3 ngày 3 - 4 - 5/10/2018.
Tưng bừng khai trương chi nhánh 3 - Gà Ta Ngon Số 1 78 Út Tịch, Tân Bình
Những fan của thịt gà, đặc biệt là gà ta vừa có thêm một địa chỉ để tụ tập thưởng thức món ngon cùng bạn bè tại Gà Ta Ngon Số 1 - Chi nhánh 78 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình
Bí quyết cho trẻ ăn dặm thịt gà đúng cách
Thịt gà rất giàu đạm và sắt, là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ. Ở mỗi bộ phận khác nhau, thịt gà cũng có hàm lượng dinh dưỡng khác nhau. Đây cũng là món ăn rất quen thuộc trong những ngày Tết sắp tới. Vậy mẹ đã biết cách cho bé ăn thịt gà đúng cách hay chưa?
8 lý do bạn nên ăn thịt gà
Súp gà, gà hầm, gà sốt cà ri, gà quay tiêu, salad thịt gà và nhiều món ăn khác được chế biến từ thịt gà đều tốt cho sức khỏe.
Số bài/trang
Trang « 1 2 3

Menu - Other

 
Web7Mau
Hỗ trợ trực tuyến
Thảnh thơi đón Tết cùng gia đình với các món cơm gà, cháo, gỏi gà… chế biến từ gà ta thả vườn, thịt gà ta luộc dai ngon, chắc thịt, da giòn. Rating: 5 out of 10 4389.
Core Version: 2.0.1510.2600