Ghé thăm trang trại gà ta Ngon Số 1 khám phá bí quyết tạo nên giống gà “đạt chuẩn”

Trang trại gà ngon số 1 nằm ở một thị trấn thuộc tỉnh Đaklak, vùng đồi núi với nhiều đặc sản nổi tiếng, mà không thể không kể đến đó là đặc sản gà ta thơm ngon, chắc thịt.

Gà ở đây không được nuôi tập trung mà chia ra nhiều trại gà nhỏ để dễ dàng chăm sóc cũng như hạn chế các khả năng lây lan dịch bệnh ở mức thấp nhất. Gà được chăn thả trong các đồi núi rộng lớn, ăn thức ăn tự nhiên làm cho thịt gà rất chắc, không có mỡ.

Mỗi ngày, cứ đến giờ gà lại được thả ra sân tự do đi lại kiếm thức ăn, ngoài ra còn được cung cấp thức ăn độc quyền từ phía công ty tự nghiên cứu và sản xuất. Nguồn nước uống là nguồn nước ngầm đã qua kiểm tra không chứa các kim loại nặng, đảm bảo chất lượng thịt gà sau chế biến luôn sạch, an toàn cho người dùng.

Gà được thả ra sân tự do đi lại kiếm thức ăn

Toàn bộ chuồng trại được đầu tư kiên cố, khô ráo, lót một lớp mùn để dễ dàng dọn dẹp chất thải để chuồng trại sạch sẽ cũng như giảm mùi hôi và đảm bảo sức khỏe cho đàn gà. Việc dọn dẹp chuồng gà và phun thuốc khử trùng được thực hiện đều đặn, thường xuyên để tránh mắc các bệnh dịch không mong muốn.

Trang trại bao gồm nhiều trại gà nhỏ vòng quanh được chia cho nhiều hộ gia đình tự quản lý. Tuy nhiên, phía công ty sẽ hỗ trợ và kiểm tra tập trung vào mỗi đợt cố định để đảm bảo giống gà và chất lượng gà luôn được giữ vững cho đến khi xuất chuồng và đến tay người tiêu dùng.

Mỗi trại gà luôn có sân rộng lớn để gà sinh hoạt, kiếm ăn

Đối với những hộ gia đình không có nhiều kinh nghiệm về nuôi giống gà ta Ngon Số 1 này, công ty cử nhân viên xuống trực tiếp hướng dẫn, làm mẫu cho người nông dân để họ nuôi gà “đạt chuẩn” đúng phương pháp đảm bảo chất lượng đầu ra.

 Vì gà cung cấp trực tiếp cho chuỗi hệ thống Gà Ta Ngon Số 1, nên chất lượng gà được kiểm tra rất nghiêm ngặt, đảm bảo sau khi chế biến gà có hương vị ngon, mềm dai mà không bị bở đặc biệt có hương thơm đặc trưng của giống gà miền núi.

Gà ta đạt chuẩn Ngon Số 1 là gà có chì niêm phong ở chân để dễ dàng quản lý và chăm sóc. Bên cạnh đó, việc nhận ra gà mắc phải các vấn đề về bệnh dịch cũng nhanh chóng hơn. Toàn bộ gà đều được nuôi thả ở vùng đồi núi diện tích lớn, giúp cho việc hoạt động của gà tăng cao, nhờ đó thịt gà luôn được săn chắc và dai mềm. Trước khi xuất chuồng, gà còn được kiểm định lại chất lượng, đảm bảo đủ “chuẩn” khi đó gà mới được đưa đến các cửa hàng Gà Ta Ngon Số 1.  

Gà ta đạt chuẩn Ngon Số 1 là gà có chì niêm phong ở chân

Trang trại gà Ngon Số 1 với chất lượng thịt gà SẠCH, NGON, VỆ SINH đảm bảo nguồn gà cung cấp cho Hệ Thống Ngon Số 1 luôn tươi nhất, ngon nhất, sau chế biến vẫn giữ được hương vị thơm ngon, dai mềm của gà ta.

Ghé qua Gà Ta Ngon Số 1 thưởng thức gà ngon tuyệt đỉnh!

Chi nhánh 1: 45 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 120 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình
Chi nhánh 3: 231 Trương Vĩnh Ký, phường Tân Thành, Tân Phú

Các tin / bài viết cùng loại:
Số bài/trang
Trang « 1 2 3 »
Ghé thăm trang trại gà ta Ngon Số 1 khám phá bí quyết tạo nên giống gà “đạt chuẩn”
Trang trại gà ngon số 1 nằm ở một thị trấn thuộc tỉnh Đaklak, vùng đồi núi với nhiều đặc sản nổi tiếng, mà không thể không kể đến đó là đặc sản gà ta thơm ngon, chắc thịt.
Cách chọn mua gà ta đúng
Một số mẹo chọn gà giúp bạn tìm ra ngay được thịt gà "đúng chuẩn"
Hướng dẫn cách chọn gà ta ngon, chắc thịt, thơm, gà không có mỡ bụng
Làm sao để chọn một con gà ngon để phục vụ bữa ăn cho gia đình bạn?
Trang trại Gà Ta Ngon Số 1 - Mô hình chăn nuôi gà sạch thả đồi
Tham quan trang trại gà ta ngon số 1 với mô hình gà ta thả đồi cho chất lượng gà ngon, chắc thịt, nhiều dinh dưỡng
Phân biệt gà ta thả vườn và gà công nghiệp
Bạn biết gà ta thả vườn và gà công nghiệp có gì khác biệt không? Hãy cùng theo dõi bài viết để khám phá những khác biệt nhé
Kỹ thuật chăm sóc gà ta thả vườn
Một số kỹ thuật để chăm sóc gà ta thả vườn tốt hơn, gà khỏe, chắc thịt, dai ngon hơn.
Vì sao trên mâm cỗ ngày Tết luôn có gà luộc?
Gà luộc gần như đã là thứ không thể thiếu trên mọi mâm cỗ, đặc biệt là vào ngày Tết. Vậy tại sao nhất thiết phải là gà luộc chứ không chọn thứ đồ khác thay thế?
Bạn có biết thịt gà không nên ăn với gì?
Thịt gà là món ăn phổ biến. Thế nhưng, bạn có biết thịt gà không nên ăn với gì? Câu trả lời có thể khiến bạn bất ngờ vì ít khi bạn để ý đến điều này.
Lời khuyên từ việc cho trẻ nhỏ ăn thịt gà
Thịt gà là một thức ăn tuyệt vời cho bé vì chứa rất nhiều chất dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích.
Lưu ý khi đặt gà trong mâm cỗ
Cúng gà là một nghi thức văn hóa lâu đời của người Việt. Để đặt gà cúng đúng cách mang lại nhiều may mắn cần chú ý nhiều điều, bạn đã biết chưa?
Số bài/trang
Trang « 1 2 3 »

Menu - Other

 
Web7Mau
Hỗ trợ trực tuyến
Ghé thăm trang trại gà ta Ngon Số 1 khám phá bí quyết tạo nên giống gà “đạt chuẩn” Rating: 5 out of 10 10646.
Core Version: 2.0.1510.2600